บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน Movement Of Gemma Thailand เพื่อสุขภาพที่ดี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักผู้คนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม”

               เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2023 บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน Movement Of Gemma Thailand ณ ห้องประชุม อาคารทิปโก้ พระราม 6 กรุงเทพฯ

               บริษัท เจมม่า โคเรีย จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ ได้ขยายธุรกิจภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สอดคล้องกับการขยายตัว เชิงกลยุทธ์ จึงได้เปิดตัว บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมี Mr.Jae Hoon Lee หัวหน้าฝ่ายพัฒนาการวางแผนเชิงกลยุทธ์(เกาหลี)และ Mr.Kim Joo Jean กรรมการผู้จัดการ ประจำสาขาประเทศไทย

               Mr.Jae Hoon Lee ได้กล่าวถึง เป้าหมายของเจมมา คือ การที่ครอบครัวเจมมามีสุขภาพที่ดี มีชีวิตที่สงบสุข เป็นตัวแทนของความฝัน เปล่งประกายบนเส้นทางแห่งความสำเร็จ โดยมุ่งมั่นในการปลูกฝังวัฒนธรรม การดูแลสุขภาพ เพื่อรักษาคุณภาพชีวิตให้ยืนยาว คำกล่าวที่ว่า “รักผู้คนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” เจมมา ได้ตระหนักถึงความสำคัญของเทคโนโลยีกลยุทธการตลาด ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ตอบสนองต่อกระแสโลกและการก้าวสู่ความเป็นเลิศ แผนการตลาดระดับสากล โดยยึดมั่น ผลตอบแทนสมาชิกอย่างเป็นระบบ

               ขณะเดียวกัน พันตรี ประวีร์ จินดาวรรณ ประธานเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคไทย พร้อมสนับสนุนการดำเนินงานของบริษัท เจมมาเวอร์ ไทยแลนด์ จำกัด ให้ประสบความเร็จ การทำธุรกิจในประเทศไทย เพื่ออนาคตที่สดใสทั้งสองประเทศ ด้านนวัตกรรม รักผู้คนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

               บริษัท เจมม่า เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งใจ ทุ่มเท รังสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยี่ นำความสำเร็จสู่คุณและครอบครัวเจมม่าร่วมกัน ปฏิวัติโลกใหม่ กับความฝันของทุกท่าน เริ่มแล้ววันนี้

               สนใจร่วมธุรกิจ ติดต่อ ID line kani2513

Related posts